top of page

เก็บอัฐิ #น้องแตงโมที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลอง 4ติดกับพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์



เก็บอัฐิ #น้องแตงโม น้องแตงโม(ภัทรธิดา)อยู่เคียงข้างกับพ่อโสอีกครั้ง เมื่อคุณแม่ภนิดาได้เก็บอัฐิไว้คู่กัน ณ ช่องหมายเลข 9 โดยแผ่นศิลาของแตงโม ถูกตกแต่งด้วยสีขาวและชมพู ซึ่งเป็นสีที่น้องแตงโมชื่นชอบ!!!


วันที่ 28 พฤษภาคม2565 นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของน้องแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) เดินทางที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี โดยได้เก็บอัฐิน้องแตงโมส่วนหนึ่งไว้ที่โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 บริเวณอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย ซึ่งอยู่ติดกับพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของน้องแตงโม เพื่อให้ทั้งคู่ได้อยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ตามประสา "พ่อ-ลูก"



พร้อมข้อความ "ดังนั้นยังตั้งอยู่สามสิ่ง คือ ความเชื่อ ความหวังใจ และความรัก แต่ความรัก ใหญ่ที่สุด" ร่างและวิญญาณเธอ เดินทางสู่สรวงสวรรค์แล้ว ส่วนคดีเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการณ์เสียชีวิตของ "น้องแตงโม"ยังต้องเดินหน้าต่อไป!!!!

(อ่านตำนานความรัก2พ่อลูกที่น่าประทับใจ) #นิยามความรัก #พ่อแตงโม #สุดประทับใจ

“ผมเสียบ้าน เสียรถ เสียทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนเดียว...วันที่ผมหย่ากับคุณแม่เขา เรื่องทรัพย์สินมาคุยกัน..ขอให้ได้ผู้หญิงคนนี้มา จะแลกด้วยอะไรผมก็ยอม”

เสียงหนุ่มใต้ ใจแข็งนาม “โสภณ พัชรวีระพงษ์” หรือพ่อโส ลูกหลานคนจีนภูเก็ต เลือดน้ำเค็ม ที่ตอบในภาพยนตร์โฆษณาสั้นที่ถามว่า “คุณเคยเสียอะไรบ้าง เพื่อคำว่ารัก?” ในวันพ่อปี2558 และเผยแพร่เมื่อ25พ.ย.2558 แสดงถึงความรักของพ่อคนนี้ต่อลูกสาวคนเดียวของเขาที่ชื่อ “แตงโม- ภัทรธิดา”

และวันนี้ ทั้งคู่ได้เดินสู่สวรรค์ไปอย่างสงบแล้ว!!!



Kommentare


ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page